Mua sào treo quần áo giá rẻ ở đâu? Manocanh - Móc áo Kim Tín

Sào treo quần áo là gì ? Ưu điểm của sào treo quần áo Một vài tiêu chí lựa chọn sào treo quần áo tốt Mua sào treo quần áo cho shop ở đâu giá tốt?

MANOCANH - MÓC ÁO KIM TÍN - MANNEQUIN - PHỤ KIỆN MỞ SHOP - MÓC GỖ - MÓC NHỰA - MÓC KẸP - MANOCANH THIẾT KẾ - DAIMING - TAY GỖ - CỐT THIẾT KẾ - CỐT TAY GỖ - MÓC ĐẦM - MÓC ĐỒ BỘ - MÓC TRẺ EM - MÓC NGƯỜI LỚN - MANOCANH NHUNG - MANOCANH TRẺ EM - MANOCANH NAM - MANOCANH NỮ - MANOCANH SẮT - VÒNG THỬ ĐỒ - SÀO - IN ẤN BAO BÌ

Mua sào treo quần áo giá rẻ ở đâu? Manocanh - Móc áo Kim Tín

Sào treo quần áo, sào treo quần áo shop, Kim Tín
Sào treo quần áo hay sào quần áo là một món đồ nội thất không thể thiếu trong bất kỳ cửa hàng thời trang nào hiện nay. Mua sào treo, móc treo quần áo chất lượng, đa dạng tại Kim Tín

Địa chỉ: 116/28 HUỲNH VĂN NGHỆ, PHƯỜNG 15, TÂN BÌNH (PHAN HUY ÍCH ĐI VÀO)

0973 387 030(Hotine)

0937 673 262(Hotine)

Zalo
Mua sào treo quần áo giá rẻ ở đâu? Manocanh - Móc áo Kim Tín

Sào treo quần áo hay sào quần áo là một món đồ nội thất không thể thiếu trong bất kỳ cửa hàng thời trang nào hiện nay. Vậy sào treo quần áo là gì? Tác dụng của chúng như thế nào và có những mẫu sào quần áo nào thường được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng Kim Tín tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

 

Sào treo quần áo là gì?

 

Sào treo quần áo hay kệ quần áo là một mẫu kệ thời trang, thường được sử dụng trong các shop quần áo dùng để treo quần áo và trưng bày sản phẩm. Sào có thiết kế độc đáo giúp cho việc trưng bày, sắp xếp quần áo, sản phẩm trở nên gọn gàng và khoa học hơn. Ngoài ra nó còn giúp cho không gian của cửa hàng trở nên đẹp và thẩm mỹ hơn.

 

Sào treo áo quqfn chữ A đơn giản, tiện lợi

Sào treo quần áo chữ A đơn giản, tiện lợi

 

Có rất nhiều chất liệu để làm sào treo quần áo như sào gỗ treo quần áo, sào sắt treo quần áo, sào treo quần áo inox, hoặc sào treo quần áo kết hợp sắt và gỗ,... Tùy theo sở thích của khách hàng mà có thể lựa chọn những mẫu sào khác nhau cho phù hợp.

 

Tuy nhiên, phổ biến nhất hiện nay là các mẫu sào treo quần áo có chất liệu là gỗ và sắt sơn tĩnh điện. Những mẫu sào này có giá thành vừa phải, lại có độ bền cao hơn, chịu tải tốt hơn nên được nhiều người lựa chọn. Lớp sơn tĩnh điện giúp sào chống han gỉ, bảo đảm thời gian sử dụng được lâu dài.

 

Ưu điểm của sào treo quần áo

 

Các mẫu sào treo quần áo shop được nhiều cửa hàng thời trang lựa chọn bởi nhiều ưu điểm nổi bật như:

 

 Tạo không gian trưng bày quần áo gọn gàng, khoa học: Với thiết kế mâm tầng cùng thanh treo khoa học, các mẫu sào này giúp việc trưng bày quần áo, sản phẩm trở nên gọn gàng, khoa học hơn. Mang lại cho cửa hàng không gian thông thoáng hơn, giúp cho khách hàng có thể thỏa mái khi lựa chọn mua hàng.

 

Sào treo áo quần song mẫu

Sào treo áo quần song mẫu

 

 Giúp tăng tính thẩm mỹ cho cửa hàng: Các mẫu sào quần áo được thiết kế theo xu hướng mới nhất, và theo ý tưởng riêng của khách hàng tạo nên sự khác biệt so với các cửa hàng khác.

 

 Kiểu dáng hiện đại, giá thành hợp lý: Các mẫu sào quần áo sẽ được liên  tục phát triển, đổi mới sao cho cập nhập các xu hướng mới nhất hiện nay đến tay khách hàng. Mang lại cho bạn không gian trưng bày ấn tượng chuyên nghiệp nhưng vẫn đảm bảo với giá thành tiết kiệm nhất.

 

 Trưng bày quần áo khoa học: Các sản phẩm sào treo quần áo của Kim Tín đều được thiết kế thông minh, khoa học giúp bạn có thể dễ dàng phân chia quần áo thành khu vực trưng bày riêng. Tạo sự chuyên nghiệp, khoa học cho cửa hàng, đồng thời giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm và tiết kiệm thời gian khi mua sắm.

 

Một vài tiêu chí lựa chọn sào treo quần áo tốt

 

Mỗi gia đình ngoài tủ quần áo vẫn nên sắm sào treo quần áo để tiện lợi, linh hoạt trong quá trình sinh hoạt. Một số tiêu chí các bạn nên đánh giá để có thể lựa chọn một chiếc giá treo quần áo thật sự phù hợp với bản thân và gia đình.

 

Chất liệu:

 

Với sào treo quần áo thì có chất liệu tương đối đa dạng, có thể là chất liệu gỗ, sắt, thép, hợp kim nhôm. Mỗi chất liệu đều có ưu nhược điểm khác nhau. Nếu chất liệu bằng kim loại có thể khá nặng và bị oxi hóa bởi không khí sau thời gian sử dụng nhưng kiểu dáng bằng chất liệu kim loại thường đa dạng và độc đáo hơn. Còn với gỗ thường đơn giản nhưng chắc chắn, bền bỉ.

 

Sào treo áo quần cao cấp

Sào treo áo quần cao cấp

 

Kiểu dáng:

 

Hiện nay, kiểu dáng của sào treo quần áo rất phong phú, đẹp mắt và sáng tạo. Các sào treo nhiều tầng, nhiều ngăn, tận dụng góc để làm móc treo để tối đa hóa diện tích sử dụng.

 

Diện tích sử dụng:

 

Diện tích sử dụng là tiêu chí rất quan trọng, dù kiểu dáng thế nào thì điều người ta quan tâm hàng đầu là diện tích treo, móc, đặt quần áo nhiều và khoa học để đảm bảo đạt được mục đích sử dụng.

 

Giá thành:

 

Giá thành của sào treo quần áo cũng rất đa dạng, muôn màu muôn vẻ. Giá sẽ phù thuộc vào chất liệu, kích thước và độ kỳ công của từng sản phẩm. Bạn nên xác định rõ ràng ngân sách chi cho việc mua giá treo quần áo để dễ dàng lựa chọn hơn.

 

Mua sào treo quần áo cho shop ở đâu giá tốt?

 

Shop Kim Tín cung cấp tất cả các mẫu sào treo quần áo cho các cửa hàng thời trang, móc quần áo cho gia đình,... Chúng tôi là đơn vị cung cấp các mặt hàng sào treo quần áo chất lượng được gia công và nhập khẩu từ các công ty lớn trong nước. 

 

Đến với Kim Tín bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tâm để có thể đưa ra quyết định mua hàng nhanh nhất, phù hợp với nhu cầu của bản thân.  Đồng thời, tất cả sản phẩm chúng tôi đảm bảo cam kết về chất lượng cùng giá thành hợp lý. 

 

MANOCANH - MÓC ÁO KIM TÍN

Địa chỉ   : 484 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline  : 0973 387 030 - 0937 673 262

Email     : xuongnhuakimtin@gmail.com

Website : www.manocanhkimtin.com

Chia sẻ:
Bài viết khác:
1
Bạn cần hỗ trợ?
Go Top